Trang chủ » , , » Facebook xin lỗi về sự cố ngày 18.6

Facebook xin lỗi về sự cố ngày 18.6



Ngày 18.6, nhiều người dùng trên khắp thế giới "hoảng loạn" vì không thể truy cập Facebook. Liên quan đến sự cố bất tiện này, trang mạng xã hội lớn nhất thế giới đã chính thức đưa ra lời xin lỗi, theo Tuổi Trẻ Online. 

Theo trang news.com.au ngày 18.6, Facebook có vẻ bắt đầu ngừng hoạt động vào lúc 6 tối (giờ địa phương) trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút nhưng không rõ bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng.Trong hai ngày 18 và 19.6, rất nhiều người sử dụng facebook ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới cho biết họ không truy cập được vào mạng xã hội này một cách bình thường từ phiên bản web. Dù vậy, họ vẫn có thể vào Facebook ổn định bằng phiên bản trên smartphone hay tablet.

Nhiều người dùng Facebook ở Việt Nam và trên thế giới than phiền về tình trạng này trên một trang mạng xã hội phổ biến khác là Twitter. Từ khóa phổ biến nhất trên Twitter là #facebookdown (Facebook bị sập).

Liên quan đến sự cố này, có nhiều trang web thốt lên làm sao sống nếu thiếu Facebook. Trang WAtoday nói: “Facebook ngừng hoạt động một lúc, khiến thế giới thoáng sợ hãi cuộc sống sẽ như thế nào nếu không có nó.”

Trong khi đó trang tin SFist bình luận: “Bạn có sống sót nổi khi Facebook ngừng hoạt động quá 20 phút trong tháng 6, 2013 không?”

Đại diện Facebook đã đưa ra thông báo chính thức về sự cố ngày 18.6: “Một sự cố nội bộ trong cấu trúc web khiến trang chậm kết nối hoặc không thể kết nối trong một khoảng thời gian. Chúng tôi đã nhanh chóng khắc phục lỗi này và bây giờ Facebook 100% đã hoạt động bình thường. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì tất cả bất tiện đã gây ra”.

Facebook từng trải qua nhiều lần ngừng hoạt động với mức độ khác nhau trong một năm vừa qua. Vào tháng 12.2012, trang mạng này bị lỗi DNS khiến một số người tạm thời không truy cập được.

Trước đó trong tháng 10.2012, nhiều người dùng Facebook ở khắp châu Âu cũng không thể truy cập Facebook sau khi công ty này thực hiện các kiểm tra tối ưu hóa lượng truy cập.

Tin Nóng
Chia sẻ bài viết :

FANPAGE Ô TÔ MIỀN TRUNG

HONDA - Ô TÔ

 
Liên kết : Ô Tô Miền Trung | Ô Tô Miền Nam | Ô Tô Miền Bắc
Thiết Kế Template Blogspot Chuyên NghiệpTemplate.vdu.vn
Copyright © 2015. Ô Tô Miền Trung Blogger Template - All Rights Reserved